Nam diễn viên từng đoạt giải Oscar sẽ đảm nhận vai chính trong phiên bản điện ảnh của vở kịch Grounded ngoài sân khấu Broadway

Anne Hathaway to play air force pilot in drones drama | Anne Hathaway | The Guardian

Nigel M Smith
Thứ Sáu ngày 6 tháng 5 năm 2016 11.18 BST
Share
13
Anne Hathaway sẽ đảm nhận vai một phi công của lực lượng không quân Hoa Kỳ được giao nhiệm vụ điều khiển một máy bay không người lái trong phiên bản điện ảnh của Grounded, một vở kịch mà cô xuất hiện ngoài sân khấu Broadway. Theo Variety, người đoạt giải Oscar cho phim Les Misérables cũng sẽ sản xuất bộ phim này.

Julie Taymor đã chỉ đạo Hathaway sản xuất vở kịch năm 2015 của George Brant. Chưa có đạo diễn nào bị khóa để chuyển thể phim.

Vở kịch dành cho một phụ nữ lần đầu tiên được trình chiếu tại Edinburgh vào năm 2013 và ngoài sân khấu Broadway vào năm 2014, sau đó là sự hợp tác của Taymor với Hathaway tại nhà hát Public ở New York. Đa dạng báo cáo rằng Hathaway đã đảm bảo bản quyền phim trước buổi biểu diễn đầu tiên của cô, sau đó cô đã nhận được đề cử cho giải thưởng của Hội phê bình.

Đánh giá có căn cứ – Anne Hathaway hết sức nỗ lực trong chương trình dành cho một phụ nữ

Đọc thêm
Tác phẩm đã nhận được những đánh giá mạnh mẽ vào thời điểm đó, với Alexis Soloski của Guardian gọi màn trình diễn của Hathaway là “tắc kè hoa một cách có ý thức”.

Anne Hathaway Plays Drone Pilot Fighting a New War in Grounded - The Intercept

Cô viết: “Kịch bản đòi hỏi một màn trình diễn cao độ, đặc biệt là khi người phi công ngày càng thoát khỏi thực tế có thể quan sát được và Hathaway đã thể hiện được điều đó. “Monomania là một trong những đặc sản của cô ấy, và cô ấy nỗ lực hết mình ở đây.”

Đạo đức của chiến tranh bằng máy bay không người lái cũng là chủ đề của Eye in the Sky, bộ phim kinh dị của Gavin Hood với sự tham gia của Helen Mirren và Alan Rickman quá cố, là một trong những bộ phim độc lập có doanh thu cao nhất trong năm ở Mỹ.

Hathaway sẽ xuất hiện trở lại với vai Nữ hoàng Trắng trong Alice Through the Looking Glass, phần tiếp theo của bộ phim bom tấn Alice in Wonderland của Tim Burton. Lần cuối cùng cô đóng vai chính trong bộ phim hài lãng mạn The Intern của Nancy Meyers, đối diện với Robert De Niro.