Người hâm mộ đang tán thưởng những bước nhảy của Anne Hathaway trong một đoạn video lan truyền về cô tại bữa tiệc sau Versace.

Vào ngày 23 tháng 2, nam diễn viên 41 tuổi đã tham dự buổi trình diễn của Versace trong Tuần lễ thời trang Milan, vì cô đã trở thành một fan cuồng nhiệt của thương hiệu này trong năm qua. Ngồi ở hàng ghế đầu tại buổi trình diễn, cô mặc một chiếc váy lệch vai bằng da màu đỏ, kết hợp với một chiếc ví màu đen.

Sau buổi trình diễn thời trang, ngôi sao The Eileen đến bữa tiệc sau đó và thể hiện một số động tác mang tính biểu tượng của cô trên sàn nhảy, như được hiển thị trong một video được đăng lên X, trước đây gọi là Twitter.

Cụ thể hơn, cô bị bắt gặp đang nhảy theo giai điệu ăn khách của Nicki Minaj, “Anaconda” ngay giữa sàn nhảy. Người ta cũng nhìn thấy cô ấy đang nhảy múa ở giữa vòng tròn khi được bao quanh bởi những người hâm mộ đang cổ vũ cô ấy.

Cô đã thay đổi trang phục cho dịp này, thay vào đó cô mặc một chiếc áo crop top và váy ca rô đen trắng, kết hợp với đôi giày cao gót mũi nhọn màu đỏ. Khi ở trên sàn nhảy, cô cũng kết hợp trang phục của mình với kính râm màu đen.

Trên X, người hâm mộ bày tỏ sự thích thú trước video của Hathaway cũng như khen ngợi những bước nhảy của cô.

Fans praise Anne Hathaway's dancing in viral video from Versace party

“ÂM THANH BÁO ĐỘNG CÓ MỘT ANNE HATHAWAY MỚI ĐANG NHẢY TẠI VIDEO CÂU LẠC BỘ,” một người viết.

“Khiêu vũ của Anne Hathaway luôn mang lại cảm giác rung cảm, tôi muốn trở thành bạn của cô ấy quá,” một người khác nói thêm, trong khi một người thứ ba đồng ý: “Đây là một cảm giác hoàn toàn rung cảm và tôi rất thích nó.”

Những người khác đã đưa ra những lời châm biếm ngọt ngào về kỹ năng khiêu vũ của cô ấy, có người viết: “Chà, màn trình diễn thật tuyệt vời! Anne Hathaway thực sự biết cách làm rung chuyển nó. Đó là điều bất ngờ đến buồn cười, nhưng cô ấy đã thành công!”

Đây không phải là lần đầu tiên ngôi sao Nhật ký hoàng tử gây sốt vì những bước nhảy của cô. Vào tháng 2 năm 2023, cô xuất hiện tại bữa tiệc sau Tuần lễ thời trang Paris của Valentino, nơi cô được quay cảnh khiêu vũ với các khách mời. Trong một video được chia sẻ với TikTok vào thời điểm đó, có thể thấy Hathaway, người mặc trang phục họa tiết da báo, đang nhảy và hát theo “Lady Marmalade” từ nhạc phim Moulin Rouge trên sàn nhảy đông đúc. Sau khi nó được đăng lần đầu tiên, người hâm mộ trong phần bình luận đã khen ngợi Hathaway vì đã thả lỏng và tận hưởng.

Vài giờ trước bữa tiệc sau bữa tiệc của Versace vào đầu tuần này, Hathaway đã tham dự buổi trình diễn thời trang nữ thu đông 2024 của thương hiệu.

Tại sự kiện, cô cũng thẳng thắn lên tiếng về chiếc váy da màu đỏ mình đang mặc. Như được ghi lại trong một video từ Women’s Wear Daily, tổng biên tập tạp chí Vogue Anna Wintour đã hỏi Hathaway rằng liệu cô có thể “thở” trong chiếc váy đỏ hay không. Đáp lại, nam diễn viên cho biết: “Rất dễ dàng. Tôi không thể quay lại nhưng tôi có thể thở.”

Nữ thần sắc đẹp Anne Hathaway hút cả triệu lượt xem vì mặc váy bó chẽn chật cứng, không thể ngồi

Khoảnh khắc ngọt ngào của cặp đôi cũng đến một ngày trước khi Hathaway có cuộc hội ngộ với bạn diễn trong The Devil Wears Prada, bộ phim được cho là lấy cảm hứng một phần từ Wintour và sự nghiệp của cô trong ngành thời trang. Vai Miranda Priestly, biên tập viên tạp chí danh tiếng (do Meryl Streep thủ vai) được cho là dựa trên Wintour.

Trong lễ trao giải SAG, Streep xuất hiện trên sân khấu cùng Hathaway và Emily Blunt, người đóng vai hai trợ lý của Miranda trong The Devil Wears Prada, để trao giải. Khi Streep hỏi “nhân vật kết thúc ở đâu và diễn viên bắt đầu ở đâu,” Blunt xen vào để ám chỉ bộ phim mang tính biểu tượng của họ. “Chà, như chúng ta vừa thấy, Meryl và Miranda Priestly giống như một cặp song sinh phải không?” Blunt nói.

Khi Streep không đồng ý với tuyên bố đó, Hathaway đã vui vẻ đáp lại bằng một trong những câu thoại của Miranda trong phim: “Không, không, đó không phải là một câu hỏi”. Streep ngạc nhiên một cách hài hước trước câu trả lời của Hathaway, trước khi Blunt nói đùa về việc nam diễn viên mất bao lâu để mở phong bì có tên người chiến thắng trong đó.

Blunt nói một câu thoại mang tính biểu tượng khác của Miranda: “Bằng mọi cách hãy di chuyển với tốc độ chóng mặt. Bạn biết điều đó làm tôi xúc động thế nào mà.”