Một tiền đề kỳ lạ hấp dẫn về một người phụ nữ phát triển mối liên hệ tâm linh với một con quái vật đang hoành hành khắp Hàn Quốc cuối cùng vẫn chưa đủ kỳ lạ.

Gọi Colossal về tông màu không đồng đều có lẽ sẽ thiếu toàn bộ quan điểm của Colossal. Trong nhiều tháng nay, tiền đề kỳ lạ đến kinh ngạc này đã trở thành nguồn gốc của những cuộc thảo luận sôi nổi trên mạng và gây ra sự nhầm lẫn dữ dội. Cô ấy đã làm gì cơ? Và có một cái gì? Nhưng làm sao điều đó có thể được? Câu trả lời đã có ở đây và, chúng không còn phù hợp với danh hiệu đó nữa…

Colossal Might Just Be the Only Movie to Philosophically Address Both Alcoholism and Power | Culled Culture

Bài đánh giá The Magnificent Seven: bản làm lại vừa phải khai mạc liên hoan phim Toronto lần thứ 41
Đọc thêm
Anne Hathaway vào vai Gloria, một người phụ nữ mắc kẹt trong lối mòn do chính mình tạo ra, uống quá nhiều và cuối cùng khiến bạn trai phải chấm dứt mối quan hệ của họ, thất vọng vì sự trẻ con thái quá của cô. Gloria suy sụp và quyết định chuyển từ thành phố lớn về quê hương, nơi cô kết nối lại với người bạn thời thơ ấu Oscar (Jason Sudeikis), nhận công việc trong quán bar của anh ấy. Cho đến nay là bộ phim Anne Hathaway.

Nhưng khi Gloria bắt đầu ổn định lối sống mới thì điều khủng khiếp đã xảy ra. Thành phố Seoul bị một con quái vật khổng lồ xâm chiếm và mặc dù sống ở bên kia thế giới, Gloria cảm thấy có mối liên hệ sâu sắc với những sự kiện tàn khốc. Nhưng đây không chỉ là trường hợp của một trái tim rỉ máu, đây là một trải nghiệm ngoài cơ thể khi Gloria phát hiện ra rằng bằng cách nào đó cô bị ràng buộc một cách kỳ lạ với sinh vật đó và số phận của thế giới có thể đặt lên đôi vai không ngờ tới của cô.

Trên giấy tờ, thực sự không có gì giống như Colossal. Biên kịch/đạo diễn Nacho Vigalondo xứng đáng nhận được những lời khen ngợi ngay lập tức vì đã tạo ra một tiền đề có nội dung giống như Rachel Getting Married gặp Godzilla (trên thực tế, sự giống nhau của bộ phim với phần sau đã dẫn đến một vụ kiện) và sự thay đổi thể loại cánh tả diễn ra như một sự thay đổi mới mẻ, sau một sự thay đổi đặc biệt buồn tẻ khác. loạt phim bom tấn mùa hè. Tuy nhiên, với sự tự phụ kỳ quái, có điều gì đó đáng ngạc nhiên và đáng thất vọng về sự an toàn của bộ phim.

Phải thừa nhận rằng, ngay từ đầu điều này khá có chủ ý. Vigalondo quay nó giống như một bộ phim độc lập quyến rũ của Fox Searchlight kể về một người phụ nữ đang khám phá lại chính mình và mặc dù thật thú vị khi thấy màn đầu tiên đầy quyến rũ này rẽ trái vào lãnh thổ phim hạng b, nhưng cũng thật khó để không tìm thấy các nhân vật và sự tương tác cũng gần gũi và quen thuộc như vậy. họ đang ở trong phim, ban đầu nó giả vờ là một con vượn. Nhưng dường như không có nhiều cảm giác trớ trêu, thay vào đó, chúng ta dự kiến ​​sẽ đầu tư vào những thể loại phim indie mỏng như tờ giấy này, nhận thấy những cuộc trò chuyện dễ thương của chúng thật dễ hiểu.

Anne Hathaway reveals creepiest question she was asked during her early career | Metro News

Joseph Gordon-Levitt trong Snowden, Mark Wahlberg trong Deepwater Horizon và Amanda Knox.
Snowden to Amanda Knox: những câu chuyện có thật sẽ gây chú ý tại liên hoan phim Toronto
Đọc thêm
Khi sự kết hợp quái vật cuối cùng cũng xảy ra, đó là một sự giải thoát đáng hoan nghênh và mang đến một tình tiết bất thường về một câu chuyện quen thuộc nhưng vẫn có cảm giác dai dẳng rằng không có gì trong số này là thật khá sắc nét như nó phải được. Những câu chuyện cười nhạt nhẽo, hài kịch quá rộng và sắc thái ở mức tối thiểu. Khi Gloria tìm hiểu sâu hơn lý do tại sao cô ấy có mối liên hệ với một con quái vật khổng lồ đang hủy diệt Hàn Quốc, có những ý tưởng thú vị về tầm quan trọng của bản thân trong thời gian đấu tranh nội bộ và khoảng cách giữa những người đã chuyển đi và những người ở lại quê hương của họ. Nhưng họ đang khám phá một nửa và cuối cùng bị từ chối vì sự cạnh tranh khó xảy ra và kém phát triển dẫn đến sự xuất hiện của một robot khổng lồ …

Colossal”: A Monster Movie Hiding Ugly Romantic Passions | The New Yorker

Hathaway vẫn là một sự hiện diện hấp dẫn hơn bao giờ hết nhưng hành trình của Gloria bị đơn giản hóa quá mức và nhàm chán với chứng nghiện rượu và các vấn đề cá nhân của cô mang đến một diện mạo hào nhoáng cho Nancy Meyers. Vẫn còn một điều ngạc nhiên là bộ phim có cảm giác giống như một sản phẩm của hãng phim, xét đến bộ phim truyền hình quy mô nhỏ có thể có sắc sảo. Nó làm cho sinh vật khổng lồ trông xứng đáng với bom tấn nhưng nó khiến các cạnh có cảm giác mịn màng.

Colossal vẫn là một bộ phim thất bại hấp dẫn và khá dễ dàng là bộ phim khó tiếp thị nhất trong năm nay. Đó là một cơ hội bị bỏ lỡ đầy trêu ngươi bởi vì nếu bạn định làm một bộ phim về một người phụ nữ có mối liên hệ tâm linh với một con quái vật khổng lồ đang tàn phá thành phố, thì chắc chắn nó sẽ còn kỳ lạ hơn thế này.